ต้น
กรกฎาคม

เทศกาลโชะนัน ฮิรัตซึตกะ ทะนะบะทะ

เทศกาลแห่งดวงดาว ดั้งเดิมขอทญี่ปุ่น

Venue: 7 Beniyacho, Hiratsuka, Kanagawa Prefecture 254-0043, Japan When: ต้น กรกฎาคม 2024
Примечание: даты на это событие еще не подтверждены. Страница обновится, когда организаторы мероприятия объявят официальную дату (даты). Пожалуйста, для получения актуальной информации посетите официальный сайт мероприятия.

หนึ่งในงานเทศกาลฤดูร้อนที่น่าสนใจของประเทศญี่ปุ่น จัดขึ้นทุกปีในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ทะนะบะทะ (Tanabata) หรืองานเทศกาลแห่งดวงดาว ตามตำนานกล่าวว่า ในวันที่ 7 กรกฎาคม ของทุกๆ ปี ดาวสาวทอผ้าและดาวหนุ่มเลี้ยงวัวจะโคจรมาพบกันบนทางช้างเผือก ด้วยความรักความสัมพันธ์ที่มีให้กันและกัน คนญี่ปุ่นจะเฉลิมฉลองด้วยการตกแต่งประดับประดาบ้านเรือนและถนนหนทาง ด้วยริ้วประดับสีสันสดใส โคมไฟนานาชนิด และกิ่งไผ่ที่ห้อยกระดาษคำอธิษฐาน และในช่วงเวลานี้เองได้มีการจัดงานกันมากมายหลายแห่งทั่วประเทศ หนึ่งในนั้นคือ เทศกาลโชะนัน ฮิรัตซึตกะ ทะนะบะทะ (Shonan Hiratsuka Tanabata Festival)

เทศกาลโชะนัน ฮิรัตซึตกะ ทะนะบะทะ จัดว่าเป็นหนึ่งในงานเทศกาลทะนะบะทะที่เก่าแก่ของญี่ปุ่น และยังจัดว่าเป็นเทศกาลทะนะบะทะที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่คันโตะอีกด้วย ในปี 2018 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 67 ปีของงาน จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6-8 กรกฎาคม เวลา 10.00-21.00 น บริเวณสถานีฮิรัตซึตกะ

0
0
Эта статья была вам полезна?
Help us improve the site
Give Feedback

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.