AMURAN (アミュラン)

ชิงช้าสวรรค์ชมวิวเมืองคาโกชิม่า

วิวเมืองในมุมสูงของคาโกชิม่า (Kagoshima) นั้นเป็นทิวทัศน์อันสวยงามที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในวิวเมืองที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นเลยทีเดียว

เมื่อมาเยือนคาโกชิม่า หนึ่งในวิธีชมความงดงามของวิวเมืองในมุมสูงนั้นก็คือการนั่งชิงช้าสวรรค์ยักษ์ AMURAN (アミュラン) นั่นเอง ซึ่งชิงช้าสวรรค์สีแดงอันอลังการนี้จะตั้งอยู่บนตึก AMU PLAZA KAGOSHIMA บริเวณสถานีรถไฟ (และสถานีรถไฟชินกันเซน) JR Kagoshima-Chuo นั่นเอง ซึ่งชิงช้าสวรรค์อันโดดเด่นเป็นสง่านั้นตั้งอยู่บริเวณชั้น 6 ของตัวห้าง (โซนโรงภาพยนตร์และแหล่ง Entertainment ของห้าง)

สำหรับ AMURAN (アミュラン) นั้นเปิดให้บริการครั้งแรกในปี ค.ศ.2004 เป็นชิงช้าสวรรค์ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางยาวถึง 60 เมตร จุดสูงสุดนั้นอยู่เหนือพื้นดิน 91 เมตร มีชิงช้าให้บริการ 36 ตู้ และมี 2 ตู้พิเศษซึ่งจะเป็นตู้ที่ใสทั้งอัน มองเห็นวิวได้รอบด้านให้เลือกนั่งอีกด้วย แต่ละรอบนั้นใช้เวลาหมุนราว 14.30 นาที

เมื่อขึ้นไปด้านบนนั้นเราจะสามารถเห็นวิวเมืองคาโกชิม่าในมุมสูงได้รอบทิศ โดยเฉพาะมุมสวยๆ ที่จะเห็นเมืองคาโกชิม่าพร้อมภูเขาไฟซากุระจิม่าที่ตระหง่านอยู่กลางมหาสมุทร ซึ่งนี่คือหนึ่งในวิวเมืองในมุมสูงที่สวยที่สุดนั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามเย็นพระอาทิตย์ตกดินนั้น การชมวิวเมืองจากบนชิงช้าสวรรค์ยักษ์นั้นโรแมนติกอย่าบอกใครทีเดียว

---------------------------------------------------------------

AMURAN (アミュラン)

+ ที่อยู่ : ชั้น 6 AMU PLAZA KAGOSHIMA 1-1 Chuo-cho, Kagoshima

+ เวลาให้บริการ : ทุกวัน 10.00-22.45 น.

+ ค่าบัตรขึ้นชิงช้าสวรรค์ : ¥500

+ เว็บไซต์ : www.amu-kagoshima.com

+ วิธีเดินทาง :

>JR Kyushu : นั่ง JR Kagoshima Main Line / Kyushu Shinkansen ลงสถานี Kagoshima-Chuo

>Kagoshima Tram : นั่งรถราง Kagoshima Tram มาลงป้าย Kagoshima-Chuoeki mae

0
0
Эта статья была вам полезна?
Help us improve the site
Give Feedback

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.