กลาง มิถุนายน
กลาง กรกฎาคม

เทศกาลดอกไม้ประจำปีริมทะเลสาบคาวากุจิโกะ

เที่ยวชมทุ่งลาเวนเดอร์ริมทะเลสาบคาวากุจิโกะ

Venue: Yagizaki Park เเละ Oishi Park When: กลาง มิถุนายน - กลาง กรกฎาคม 2024
Примечание: даты на это событие еще не подтверждены. Страница обновится, когда организаторы мероприятия объявят официальную дату (даты). Пожалуйста, для получения актуальной информации посетите официальный сайт мероприятия.

ถ้าพูดถึงทุ่งลาเวนเดอร์คนส่วนใหญ่คงต้องคิดถึงฮอกไกโด เเต่ยังมีอีกหนึ่งสถานที่ใกล้โตเกียวที่คุณสามารถเดินทางไปเที่ยวชมทุ่งวาเวนเดอร์สีม่วงตระการตา ไปพร้อมกับวิวอันสวยงามจากภูเขาไฟฟูจิที่ริมทะเลสาบคาวากุจิโกะในงานเทศกาลสมุนไพรที่ใหญ่ที่สุด

Kawaguchiko Herb Festival งานเทศกาลสมุนไพรที่ใหญ่ที่สุดริมทะเลสาบคาวากุจิโกะ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยดอกไม้นานาชนิดที่ถูกนำจัดเเสดงเต็มพื้นที่ริมทะเลสาบ ซึ่งไฮไลท์ของงานเทศกาลนี้ก็คือดอกลาเวนเดอร์สีม่วงที่บานสะพรั่งในหน้าร้อน พร้อมกับวิวภูเขาไฟฟูจิเเละทะเลสาบสีฟ้าคราม ซึ่งนอกจากจะได้ชมความงามของดอกไม้เเละกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ยังได้เต็มอิ่มกับความสวยงามเเละโรเเมนติกของภูเขาไฟฟูจิ อีกทั้งในงานยังมีเวทีกลางเเจ้ง ซุ้มขายอาหารต่างๆให้ได้เพลิดเพลิน โดยงานถูกจัดขึ้นที่สวนยะกิซะกิ (Yagizaki park) เเละสวนโอะอิชิ (Oishi park) ในระว่างช่วงกลางเดือนมิถุนายนถึงกลางเดือนกรกฎาคมของทุกปี ถือเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ไม่ควรพลาดในหน้าร้อนนี้เลยก็ว่าได้

Как добраться

Yagizaki park นั่งบัสจากสถานี Kawaguchiko ลงที่ป้ายเบอร์ 6  
Oishi park นั่งบัสจากสถานี Kawaguchiko ลงที่ป้ายเบอร์ 22 (ป้ายสุดท้าย)

8
0
Эта статья была вам полезна?
Help us improve the site
Give Feedback

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.