ชิงช้าสวรรค์สีแดงบนห้าง HEP Five

ส้มผัสประสบการณ์ชมทิวทัศน์จากชิงช้าสวรรค์บนตึกสูง

ปกติทุกคนคงเคยเห็นและคุ้นตากับภาพของชิงช้าสวรรค์ที่ตั้งอยู่ริมอ่าวหรือริมแม่น้ำ แต่หากมีโอกาสแวะผ่านมาที่ใจกลางย่านอูเมดะ คุณจะได้เห็นชิงช้าสวรรค์สีแดงสดตั้งโดดเด่นอยู่บนยอดของห้างสรรพสินค้าสุดฮิปที่มีชื่อว่า HEP Five อีกหนึ่งศูนย์รวมความบันเทิงและแหล่งช็อปปิ้งชั้นดีในโอซาก้า

HEP Five Ferris Wheel หรือ ชิงช้าสวรรค์เฮป ไฟว์ แห่งนี้ มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 75 เมตร โดยหากนับความสูงจากชั้นล่างสุดของห้าง วิวจากส่วนที่สูงที่สุดบนชิงช้าสวรรค์จะอยู่ที่ 106 เมตร ด้วยความสูงนี้จะทำให้คุณได้เห็นทัศนียภาพความเป็น 'เมือง' ของโอซาก้าอย่างกว้างขวางจากใจกลางเมืองจริงๆ คุณจะได้พบกับภาพของตึกต่างๆมีความสูงลดหลั่นกันไปตั้งเรียงรายจากทุกทิศทางตั้งอยู่คู่เคียงกับท้องฟ้าสีฟ้าสดใสในวันที่อากาศดี หรือจะได้พบภาพที่สวยงามไม่แพ้กันของแสงไฟสว่างไสวจากตึกน้อยใหญ่ในเมืองแสนคึกคักแห่งนี้หากเลือกมาขึ้นชิงช้าสวรรค์ในเวลากลางคืน

จุด Boarding Point และตู้ซื้อตั๋วอัตโนมัติของ HEP Five Ferris Wheel จะอยู่ที่ชั้น 7 ของห้าง (ห้างมี 9 ชั้น) ราคาตั๋วขึ้นชมวิวจากบนชิงช้าสวรรค์คือ 500 เยนต่อคน หนึ่งตู้สามารถนั่งได้ 4 คนซึ่งภายในกระจกของตู้ชิงช้าจะมีภาพและตัวหนังสือประกอบเพื่อบอกว่าตึกต่างๆจากด้านที่เราเห็นเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญอะไรบ้าง ทั้งตึกและภูเขาในระยะไกล โดยสำหรับการขึ้นชม 1 รอบจะใช้เวลาประมาณ 15 นาทีและก่อนขึ้นจะมีบริการถ่ายภาพที่ระลึกเพื่อนำมาขายให้เราทีหลังหากต้องการในราคา 1,000 เยน ชิงช้าสวรรค์สีแดงแห่งนี้จะเปิดให้ขึ้นชมตั้งแต่เวลา 11 โมงถึง 5 ทุ่ม

หลังจากช็อปปิ้งกันจนจุใจแล้วในย่านอูเมดะ และกำลังมองหาจุดชมวิวใจกลางเมืองโอซาก้าที่เดินเท้ามาได้จากสถานี Osaka หรือ Umeda Station ที่ทั้งสูง สวย ราคาคุ้มค่าและไม่เหมือนใคร ขอแนะนำให้ลองขึ้นมาที่ชั้น 7 ของห้าง HEP Five เพื่อสัมผัสประสบการณ์ชมวิวจากชิงช้าสวรรค์บนตึกดูสักครั้ง แล้วคุณจะได้พบภาพประทับใจใหม่บันทึกไว้ในควาทรงจำ

0
0
Эта статья была вам полезна?
Help us improve the site
Give Feedback

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.