ปลาย
มกราคม

Osaka International Women's Marathon

ชมการแข่งขันวิ่งมาราธอนนานาชาติบนเส็นทางอันงดงามของโอซาก้า

Venue: Yanmar Stadium Nagai When: ปลาย มกราคม 2025
Примечание: даты на это событие еще не подтверждены. Страница обновится, когда организаторы мероприятия объявят официальную дату (даты). Пожалуйста, для получения актуальной информации посетите официальный сайт мероприятия.

ทุกๆ ปี เมืองโอซาก้าได้เป็นเจ้าภาพจัดงานการแข่งขันวิ่งมาราธอนสำหรับนักวิ่งหญิงโดยเฉพาะ มีชื่อว่า 'Osaka International Women's Marathon' ซึ่งมีนักวิ่งหญิงชั้นแนวหน้าทั้งในญี่ปุ่นและนานาชาติกว่า 500 คน เข้าร่วมงาน การแข่งขันเริ่มขึ้นที่สนามกีฬายันมาร์ นะไก (Yanmar Nagai) ซึ่งตั้งอยู่ทางใต้ของเมืองโอซาก้า เส้นทางผ่านพื้นที่อันงดงามของเมือง เช่น ปราสาทโอซาก้า ศาลากลางเมือง (City Hall) ถนนสายมิโดะซุจิ (Midosuji) ที่มีต้นกิงโกะยืนต้อนรับอยู่สองข้างทาง การแข่งขันมีให้เลือกด้วย 4 คอร์ส คือ วิ่งมาราธอน, 30k, Half Marathon และ 10k

การแข่งขัน Osaka International Women's Marathon นี้ มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2018 เวลา 12.10 น และจะสิ้นลงด้วยการประกาศผู้ชนะเลิศ พิธีแจกรางวัล และปาร์ตี้ก่อนจากลา คุณสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี แต่สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมการแข่งขันอัตราค่าสมัคร 10,000 เยน สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ http://www.osaka-marathon.jp/en/entry/

0
0
Эта статья была вам полезна?
Help us improve the site
Give Feedback

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.