ปลาย มีนาคม
กลาง เมษายน

งานเทศกาลดอกซากุระซัตเตะ

ชมดอกไม้และบรรยกาศที่สุดสวยนอกกรุงโตเกียว

Venue: Sakurazutsumi, Gongendo, Satte When: ปลาย มีนาคม - กลาง เมษายน 2024
Примечание: даты на это событие еще не подтверждены. Страница обновится, когда организаторы мероприятия объявят официальную дату (даты). Пожалуйста, для получения актуальной информации посетите официальный сайт мероприятия.

โตเกียวเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับชมดอกซากุระในประเทศญี่ปุ่น แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีผู้คนเข้าชมกันมากมายเพียงใด หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่งดงามสำหรับฮานามิหรือชมดอกไม้นอกกรุงโตเกียวแล้วละก้อ ไม่ต้องมองหาไกลไปจาก งานเทศกาลดอกซากุระซัตเตะ ในจังหวัดไซตะมะ เมืองซัตเตะ (Satte) นั่งรถไฟจากใจกลางกรุงโตเกียวไปประมาณหนึ่งชั่วโมงกับสิบห้านาที งานเทศกาลจัดขึ้นที่สวนกอนเก็นโดะ (Gongendo) ซึ่งนั่งรถเท็กซี่จากสถานีซัตเตะไปอีกประมาณสิบห้านาที ด้วยการเดินทางที่ไม่ยาวนานนักเช่นนี้ ทำให้เหมาะแก่การเที่ยวไปกลับในภายในวันเดียว ชมวิวและดื่มด่ำกับบรรยากาศที่งดงามของดอกซากุระโดยที่ไม่มีฝูงชนแออัด

ไฮไลท์ของเทศกาลดอกซากุระซัตเตะก็คือ เส้นทางที่เรียงรายด้วยต้นซากุระที่กำลังออกดอกเบ่งบานกันอย่างเต็มที่ เป็นระยะทางถึงหนึ่งกิโลเมตร ต้นซากุระประมาณ 1000 ต้นปลูกเรียงรายสองข้างทางบนเนินเขา ผู้เข้าชมสามารถเดินเล่นหรือปิกนิคใต้ต้นซากุระ และมีอีกสิ่งหนึ่งที่มาเสริมความงามให้แก่ทัศนียภาพฤดูใบไม้ผลิของเมืองซัตเตะก็คือ ทุ่งเรพซีดมากมายหลายทุ่ง ที่พากันออกดอกสีเหลืองสดใสเคียงข้างดอกซากุระ นอกจากนี้ในงานยังมีแผงขายอาหารและเครื่องดื่มงานเทศกาลอยู่มากมายหลายแผง ทำให้ไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่จะมาใช้เวลาหนึ่งวันสำหรับชื่นชมความงามของฤดูใบไม้ผลิ

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ ประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร หรือเพียงแต่มานอนพักใต้ต้นซากุระ คุณจะไม่ผิดหวังที่ได้ใส่งานเทศกาลนี้ในแผนการท่องเที่ยวฤดูใบไม้ผลิของคุณ

0
0
Эта статья была вам полезна?
Help us improve the site
Give Feedback

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.