บินสู่นาโกย่าภายใน5ชั่วโมงด้วยTG644

การบินไทยเพิ่มทางเลือกใหม่ในการเดินทางเยือนญี่ปุ่นของคุณ

เมืองที่อยู่กึ่งกลางระหว่างโตเกียวและโอซาก้าอย่างเมือง "นาโกย่า" (Nagoya) สำหรับคนไทยนั้น มักถูกหลงลืมไป ทั้งๆที่เมืองในภูมิภาค Chubu แห่งนี้มีเสน่ห์ของตัวเองอย่างล้นเหลือไม่แพ้เมืองใดในญี่ปุ่นเลย และบัดนี้ วิธีการเดินทางไปสู่นาโกย่าจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมินั้น เป็นไปได้โดยง่ายดาย เพราะสายการบินไทย โดยเที่ยวบินที่ TG 644 จะนำคุณไปสู่อดีตเมืองแห่งปราสาทที่ยังคงความสวยงามแห่งนี้ได้ภายในเวลาเพียง 4 ชั่วโมง 55 นาที

ด้วยเครื่องบินโดยสาร BOEING 777-300 ที่มีความกว้างขวาง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งหูฟัง จอ LCD ส่วนตัวเพื่อความเพลิดเพลินตลอดระยะเวลาการบินไปยังจุดหมาย การขายสินค้าปลอดภาษีบนเที่ยวบิน ตลอดจนการบริการอย่างเต็มอกเต็มใจของพนักงานต้อนรับรวมถึงมื้ออาหารที่ภายในเวลาสั้นเช่นนี้มีบริการทั้งอาหารว่างและอาหารเช้าก่อนเครื่องลงจอดที่นาโกย่า

ในช่วงเวลาที่ใครๆก็อยากจะบินมาชมความงามของฤดูใบไม้ผลิที่ดอกซากุระเบ่งบานทั่วพื้นที่ของประเทศญี่ปุ่น TG 644 จะออกเดินทางทุกวันจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 0.05 น. และตามกำหนดการจะถึงท่าอากาศยาน Chubu Centrair International Airport (NGO) ในเวลา 8.00 น. แต่ทั้งนี้ระยะเวลาบินจริงจะทำให้ถึงจุดหมายเร็วกว่าในเวลาประมาณ 7.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นเที่ยวบินที่ใช้เวลาไม่นานจนเกินไปก็สามารถมาถึงจุดหมายที่คุ้มค่าแก่การเดินทาง อีกทั้งเวลาที่เครื่องลงจอดในตอนเช้าแช่นนี้ จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียวันในการท่องเที่ยวพักผ่อน แต่สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้ทันทีหลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋า

นอกจาก TG 644 แล้ว การบินไทยยังมีเที่ยวบินอื่นๆในวันและช่วงเวลาที่ต่างกันไปสู่นาโกย่าได้ทั้งขาไปและกลับ สามารถตรวจสอบเที่ยวบิน โปรโมชั่นที่มีข้อเสนอที่คุ้มค่า ราคาบัตรโดยสารและสำรองที่นั่งได้จาก www.thaiairways.com หรือโทรไปที่เบอร์ 02-356-1111

ลองให้การบินไทยพาคุณไปรู้จักนาโกย่า แล้วคุณจะรู้ว่า ญี่ปุ่นยังมีอะไรรอให้คุณได้ค้นหาอีกมากมาย

0
0
Эта статья была вам полезна?
Help us improve the site
Give Feedback

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.