Triển lãm Sailor Moon ở Roppongi

Sự kiện đặc biệt cho người hâm mộ của Sailor Moon 2016

Người hâm mộ của tình yêu, công lý và mọi thứ về Sailor Moon hãy đến Mori Tower tại Roppongi Hills “Triển lãm về người giám hộ xinh xắn Sailor Moon”.  Từ ngày 14 tháng 4 đến 19 tháng 6, các bạn có thể tận mắt chứng kiến những bảng vẽ Manga của tác giả Naoko Takeuchi được trưng bày. Những loại đồ chơi, hàng hóa, hay các đồ dùng phù hợp với truyện tranh cũng như nghệ thuật chọn lọc sẽ được triển lãm.

Triển lãm lần này hứa hẹn sẽ mang đến không chỉ những tác phẩm nghệ thuật mà còn nhiều khía cạnh trải nghiệm của Sailor Moon. Lối vào của bảo tàng được thiết kế giống như Vương Quốc Mặt trăng, có cả lối vào boong tàu bầu trời trên tầng 52 của tháp Mori để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Azabu Juban (sắp đặt chính cho câu chuyện), và  tiệm cà phê “Mặt trời và Mặt trăng” sẽ trang trí các loại thức ăn nhanh. Nếu bạn ở Nhật và hâm mộ Sailor Moon, đây là một sự kiện không thể bỏ lỡ.

Vé giảm giá đặc biệt có thể mua trước tại Lawson với ưu đãi 1800 ¥và có thể đổi vé triển lãm lưu niệm tại bảo tàng. Vé một ngày có thể mua tại bảo tàng với giá 1800 ¥ nhưng với thiết kế tiêu chuẩn của tháp Mori Tower Art.

Thông tin về sự kiện có thể cập nhật tại Roppongi Hills Website. 
http://www.roppongihills.com/tcv/jp/sailormoon/

0
0
Эта статья была вам полезна?
Help us improve the site
Give Feedback

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.